Nhiều khách hàng thường xuyên gọi tới thắc mắc với chúng tôi về chính sách bảo hành cho tivi Casper. Đáp lại yêu cầu từ quý khách hàng, chúng tôi đã soạn lại bộ Chính sách bảo hành tivi Casper, đã cập nhật chính sách mới nhất từ chính hãng. Mong rằng có thể giúp quý khách có đủ thông tin khi chọn mua, hoặc biết được cách sử dụng tivi đúng theo yêu cầu của nhà sản xuất.
Bảo hành tivi Casper – Thời gian và đối tượng áp dụng
Thời điểm có hiệu lực
Từ ngày 01/01/2021.
Khách hàng được áp dụng
Dành cho tất cả các khách hàng thực hiện bảo hành sản phẩm Casper tại Trung tâm bảo hành chính hãng Casper và các Trung tâm ủy quyền của Casper trên toàn quốc.
*Xem thêm: Danh sách trung tâm bảo hành chính hãng và uỷ quyền cho tivi Casper
Đơn vị bảo hành
Kỹ thuật viên của Trung tâm dịch vụ bảo hành hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của Casper sẽ thực hiện kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho tivi theo yêu cầu của khách hàng.
Khi mua tivi Casper tại Việt Nam, quý khách hàng cần thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày tính từ ngày mua sản phẩm in trên hóa đơn. Việc đăng ký bảo hành là cách giúp khách hàng được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, chăm sóc sau mua hàng. Đăng ký bảo hành quá thời gian quy định hoặc không đăng ký sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi về chế độ bảo hành của khách hàng.
Cách đăng ký bảo hành
- Cách 1: Đăng ký bảo hành bằng App eCasper (có cả trên Android và iOS)
Quý khách hàng chỉ cần tải ứng dụng eCasper về điện thoại và đăng ký theo hướng dẫn.
- Cách 2: Đăng ký bảo hành qua hotline 1800.6644
Quý khách hàng liên hệ hotline 1800.6644 để được hỗ trợ đăng ký bảo hành điện tử.
Thời hạn bảo hành cho tivi Casper
Áp dụng cho mọi sản phẩm tivi Casper, kể cả tivi Casper 32 inch.
- Cho thân tivi: 24 tháng tính từ ngày mua hàng, 30 tháng tính từ ngày sản xuất*.
- Cho điều khiển/remote: 6 tháng tính từ ngày mua hàng, 12 tháng tính từ ngày sản xuất.
*Sản phẩm sẽ được tính thời hạn bảo hành theo ngày sản xuất trong trường hợp khách hàng không kích hoạt bảo hành điện tử hoặc không thể đưa ra hoá đơn mua hàng thể hiện ngày mua.
Điều kiện bảo hành
Điều kiện bảo hành miễn phí
- Tivi Casper còn trong Thời hạn bảo hành quy định ở mục 2.
- Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của eCasper hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ, hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất (Sách hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm).
- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá,kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất được xác định bởi Trung tâm bảo hành Casper hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của Casper.
- Số máy, Số serial, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo hoặc sửa mất đi.
- Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối và đại lý của Casper.
- Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện.
Điều kiện bảo hành tính phí
- Tivi không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
- Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, côn trùng hoặc động vật xâm nhập.
- Sản phẩm hỏng do bị đặt ở nơi bui bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
- Bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài hoặc do khách hàng vô ý làm sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
- Bị hư do người dùng sử dụng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa bởi các đơn vị không thuộc các Trạm bảo hành ủy quyền của Casper.
- Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.
- Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh phụ kiến không phải là linh kiện chính hãng do Casper cung cấp.
- Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
Quy định đổi mới tivi Casper
Điều kiện được đổi mới
Quý khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm cùng loại nếu sản phẩm gặp phải những lỗi không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của sản phẩm), với những điều kiện như sau:
- Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành
- Sản phẩm được xác định là sản phẩm chính hãng của Casper, dựa vào hóa đơn mua hàng, tem dán nhận diện trên sản phẩm.
- Sản phẩm còn đầy đủ tem niêm phong, tem bảo hành của nhà sản xuất, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo và hóa đơn bán lẻ hoặc hóa đơn GTGT.
- Sản phẩm không bị lỗi về hình thức như móp méo, trầy xước, vỡ,…
Chính sách đổi mới
Thời hạn đổi mới: Lỗi 1 đổi 1 trong 1 năm đầu sử dụng sản phẩm (không quá 15 tháng kể từ ngày sản xuất).
Nội dung: Quý khách sẽ được đổi mới nếu sản phẩm bị lỗi màn hình do nhà sản xuất (cần có xác nhận từ kỹ thuật viên của trung tâm bảo hành chính hãng hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của Casper).
Những trường hợp không chấp nhận đổi mới sản phẩm:
- Quý khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn, tạo ra tình trạng hư hỏng sản phẩm.
- Quý khách hàng không có hóa đơn mua hàng, không thực hiện đúng những quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (không đăng ký bảo hành,…).
- Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài, làm thay đổi hình dáng, cấu trúc và nguyên lý hoạt động của sản phẩm (làm rách bao bì, làm bể, trầy xước,…).
- Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó khách hàng lại khiếu nại và yêu cầu trả hàng vì lý do sai phạm hình thức (trầy xước, móp méo, vỡ,…).
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần được tư vấn thêm về chính sách bảo hành của Casper, hãy liên hệ với Casper qua một trong các kênh sau đây:
- Hotline: 1800 6644
- Email: cskh@casper-electric.com
__________________________________________
Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích được nhiều cho bạn đọc.
Quý vị có thể tham khảo thêm phần đánh giá tivi về các thương hiệu khác thông qua mục tìm kiếm.