Chính sách bảo hành Casper 2021

Đăng ngày 24/05/2022

Casper Việt Nam ., JSC (“Casper” ) xin chân thành cảm ơn các Qúy khách hàng đã tin dùng và đồng hành cùng Casper.

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng, Casper Việt Nam JSC xin gửi tới Qúy khách hàng thông báo Quy định bảo hành các sản phẩm mang thương hiệu Casper (Điều hòa, Tivi, Tủ lạnh, Bình nóng lạnh, nồi cơm điện) tại Việt Nam 2021.

1. Đăng ký bảo hành

Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành sản phẩm ,khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua sản phẩm, theo một trong các cách dưới đây.Việc không đăng ký bảo hành hoặc đăng ký không đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành cảu Qúy khách hàng sau này:

Cách 1: Đăng ký qua App eCasper.

Qúy khách hàng tải ứng dụng eCasper về điện thoại di động sau đó triển khai đăng ký tải khoản theo hướng dẫn.

Cách 2: Đăng ký bảo hành qua Hotline.

Qúy khách hàng gọi điện theo số hotline 18006644 để được TTCSKH hỗ trợ kích hoạt,đăng ký bảo hành.

2. Thời hạnh bảo hành

Sản phẩm do Casper cung cấp có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm(căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc ngày kích hoạt bảo hành) nhưng không quá thời gian bảo hành tính từ ngày sản xuất (*)

Sản phẩm Nội dung bảo hành Thời gian bảo hành
Ngày mua hàng Ngày sản xuất
Điều hòa Điều hòa treo tường và di động 36 tháng 42 tháng
Điều hòa tủ đứng và điều hòa âm trần 24 tháng 30 tháng
Điều khiển điều hòa 12 tháng 18 tháng
Máy nén điều hòa (block điều hòa) 60 tháng 66 tháng
Tivi Máy nén 24 tháng 30 tháng
Điều khiển 06 tháng 12 tháng
Tủ lạnh Máy 24 tháng 30 tháng
Máy nén 144 tháng 150 tháng
Bình nóng lạnh gián tiếp Bình chứa nước 72 tháng 78 tháng
Linh kiện điện 24 tháng 30 tháng
Thanh gia nhiệt 60 tháng 66 tháng
Thanh magie (vật tư tiêu hao) Không bảo hành
Bình nóng lạnh trực tiếp Bình chứa nước 48 tháng 54 tháng
Linh kiện điện 18 tháng 24 tháng
Nồi cơm điện Các linh kiện chính (Bảng mạch chính,bảng mạch điều khiển,mâm nhiệt…) 12 tháng 18 tháng
Lòng nồi 6 tháng 12 tháng
Phụ kiện,dây nguồn,van nồi Không bảo hành

(*) : Ngày sản xuất được thể hiện trên tem dán trên sản phẩm.

3. Điều kiện bảo hành

Điều kiện bảo hành miễn phí:

Casper sẽ bảo hành miễn phí nếu sản phẩm củaQúy khách đáp ứng đủ các điều kiện sau:

Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành quy định ở mục 2

Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của eCasper hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ,hóa đơn mua hàng trùng khớp model,số serial trên sản phẩm

Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích,công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất (Sách hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm)

Những hư hỏng,lỗi của sản phẩm được đánh giá,kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất được xác định bởi TTDVBH Casper hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của Casper.

Số máy,Số serial,tem niêm phong,tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn,không bị cạo hoặc sửa mất đi.

Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối và đại lý của Casper.

Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định,quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện.

Điều kiện bảo hành tính phí:

Casper Việt Nam bảo hành tính phí cho Qúy khách nếu vi phạm các điều kiện bảo hành miễn phí nếu trên và thuộc một trong các điều kiện sau:

Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.

Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, côn trùng hoặc động vật xâm nhập.

Sản phẩm hỏng do bị đặt ở nơi bui bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.

Bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài hoặc do khách hàng vô ý làm sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

Bị hư do người dùng sử dụng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa bởi các đơn vị không thuộc các Trạm bảo hành ủy quyền của Casper.

Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.

Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh phụ kiến không phải là linh kiện chính hãng do Casper cung cấp.

Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

4. Quy định đổi mới sản phẩm

Quý khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại khi sản phẩm lỗi không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) thoả mãn các điều kiện sau:

Sản phẩm được xác nhận là chính hãng của Casper (căn cứ vào hoá đơn mua hàng, tem nhận diện dán trên sản phẩm và đã được đăng kí bảo hành).

Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của nhà sản xuất và phải còn đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, hoá đơn bán lẻ hoặc hoá đơn GTGT.

Hàng hoá nhận lại không bị lỗi về hình thức (móp méo, trầy xước, vỡ…)

Đối với điều hoà: Thời gian đổi mới: 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng sản phẩm (không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất).

Trong vòng 2 năm đầu, sản phẩm được đổi mới khi: Hỏng dàn nóng (dàn ngưng tụ), hỏng dàn lạnh (dàn bay hơi) hoặc hỏng máy nén và được xác nhận bởi KTV hoặc trạm bảo hành uỷ quyền của Casper.

Đối với lỗi hỏng dàn lạnh (dàn bay hơi): Đổi mới thay thế cục lạnh (indoor unit)

Đối với lỗi hỏng dàn nóng ( dàn ngưng tụ) hoặc lỗi máy nén: Đổi mới thay thế cục nóng (outdoor unit).

Không áp dụng với các dòng sản phẩm thương mại: Điều hòa cây, điều hòa âm trần

Đối với Tivi: Thời gian đổi mới: 1 đổi 1 trong 1 năm đầu sử dụng sản phẩm (nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất).

Sản phẩm bị lỗi màn hình do nhà sản xuất được xác nhận bởi KTV hoặc trạm bảo hành được uỷ quyền của Casper.

Đối với Tủ lạnh: Thời gian đổi mới: 1 đổi 1 trong 1 năm đầu sử dụng sản phẩm (nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất)

Sản phẩm máy Nén bị lỗi do nhà sản xuất được xác nhận bởi KTV hoặc trạm bảo hành được uỷ quyền của Casper.

Đối với Bình nước nóngThời gian đổi mới: 1 đổi 1 trong 1 năm đầu sử dụng sản phẩm (nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất).

Sản phẩm bị lỗi hỏng thanh gia nhiệt, bơm nước, bảng mạch điều khiển, mâm mạch bị lỗi do nhà sản xuất được xác nhận bởi KTV hoặc trạm bảo hành được uỷ quyền của Casper.

Các lỗi về linh kiện không nằm trong chương trình 1 đổi 1 sẽ được thay thế linh kiện mới theo chính sách bảo hành của Casper.

Trưởng hợp không chấp nhận đổi mới:

Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hoá.

Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ: không đăng kí bảo hành trong thời gian quy định), không có hoá đơn mua hàng hoặc thời gian sử dụng vượt bảo hành tính từ ngày sản xuất.

Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm…)

Hàng hoá đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hoá vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, bể vỡ…).

5. Thực hiện bảo hành

KTV của TTDVBH hoặc Trạm Bảo hành Uỷ Quyển của Casper sẽ thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Đối với sản phẩm Nồi cơm điện, khách hàng thực hiện bảo hành kiểm tra sản phẩm tại các Trạm Bảo hành Uỷ Quyền của Casper.

6. Thời gian và phạm vi áp dụng

Thời gian áp dụng từ ngày 01/01/2021

Áp dụng cho các Khách hàng thực hiện bảo hành sản phẩm Casper tại các Trung tâm Bảo hành Casper và các Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Casper  trên toàn quốc.

Trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng Casper – Liên hệ Hotline 1800.6644/ Email: cskh@casper-electric.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *